Tư vấn dự án safira và dự án ecogreen chất lượng tại quận 5

Thảo luận trong 'Địa Ốc, Bất Động Sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 29/8/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    852
    Đã được thích:
    0
    Bạn đừng mong mình có thể làm được mọi thứ, vì thời đại này là thời đại của mỗi người 1 việc. Tất nhiên bạn vẫn có thể tự làm được nhưng chắc chắn bạn không chuyên nghiệp được bằng họ, và chi phí bạn làm có thể cao hơn.
    Trong quá trình cho thuê, số thu nhập phát sinh có được dùng để trả tiền lãi ngân hàng và đơn vị quản lý bất động sản. Ta không cần thiết phải có lời, chỉ cần vừa đủ hoặc thậm chí ta có thể bù thêm chi phí cho các vấn đề trên, trong phạm vi có thể.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại dự án eco green.
    Về lâu về dài thì giá trị bất động sản càng tăng lên như đã nói ở trên, nếu bán nó, ta sẽ thu được phần giá trị gia tăng của bất động sản-điều chắc chắn xảy ra. Nếu không bán nó-vì sợ mất thuế- bạn nhờ cơ quan định giá bất động sản của ngân hàng định giá lại bất động sản của mình và lấy ra một ít tiền không chịu thuế.
    Xem thêm các dự án cực hot của chúng tôi tại dự án safira.
    Đồng tiền bị mất giá, bạn không phải là người chịu, vì không phải tiền bạn mà là tiền ngân hàng thì ngân hàng chịu, mà đúng hơn thì ai có tiền đi gởi ngân hàng thì người ấy chịu sự mất giá của đồng tiền (những người đó họ đang bị mất tiền mà không hay biết).
    Đề áp dụng được bí quyết kinh doanh bất động sản như trên, bạn cần có một số kỹ năng, và giải quyết được một số vấn đề, những vấn đề này không quá khó khăn với những ai yêu thích kinh doanh bất động sản.
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại đây.
    Vấn đề thứ nhất bạn cần là tìm được bất động sản có khả năng sinh lợi cao.
    Vấn đề thứ hai bạn đối mặt là có 1 số tiền dự trữ sẵn trong tay để đề phòng rủi ro. Bạn đầu tư 3 đồng thì nên có 1 đồng trong nhà, đó có thể không phải là tiền của bạn nhưng khi cần thì bạn bạn có thể dùng tới nó.Vấn đề còn lại cuối cùng là tìm đến các đơn vị uy tín để thuê dịch vụ của họ.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)