Tư vấn thiết kế quán lẩu nướng không khói thu hút thực khách

Thảo luận trong 'Nội Thất, Xây Dựng' bắt đầu bởi traitimbang1994, 11/1/19.

  1. traitimbang1994
    Offline

    traitimbang1994 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/12/17
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Tư vấn thiết kế quán lẩu nướng không khói, chuyên nghiệp được chia sẻ từ chuyên gia dưới đây sẽ mang đến cho bạn không gian nhà hàng độc đáo - ấn tượng – thu hút thực khách. Từ màu sắc, ánh sáng đến các bố trí nội thất đều được thực hiện một cách tỉ mỉ nhất. Để nhận ưu đãi lớn trong tháng 1 hãy liên hệ 0988 888 925.

    Tư vấn thiết kế quán lẩu nướng không khói chuyên nghiệp

    Màu sắc trong nhà hàng lẩu nướng

    [​IMG]


    Chọn màu sắc phù hợp với phong cách mà nhà hàng nướng hướng đến. Nếu bạn thiết kế theo phong cách cổ điển có thể chọn tông màu nâu- vàng làm chủ đạo. Thiết kế theo phong cách hiện đại, phong cách Nhật có thể chọn tông màu nhẹ chủ đạo. Tránh sử dụng màu đỏ vì chúng mang lại sự bí bách, ngột ngạt.

    Nội thất trong quán lẩu nướng

    [​IMG]


    Quán lẩu nướng thường được nhiều khách hàng lựa chọn vào mùa đông nên tốt nhất chọn nội thất làm từ gỗ tự nhiên bởi nó mang đến nét mộc mạc, giản dị cũng như tạo cảm giác ấm áp thân thiện cho thực khách. Từ bàn ăn, ghế ngồi đều lựa chọn loại làm từ gỗ tạo nên tính liên kết cho nhà hàng nướng.

    Hệ thống ống khói trong nhà hàng nướng

    Nhà hàng lẩu nướng không khói cần thiết kế những hệ thống máy hút khói thật kín đáo, không gây phản cảm cho thực khách. Nhà hàng phải đảm bảo không khói, nếu không muốn tốn thêm diện tích cũng như tiền bạc có thể chọn đặt mua những chiếc bếp công nghiệp không khói hoặc bếp tích hợp hệ thống hút khói.

    Trên đây là tư vấn thiết kế quán lẩu nướng không khói chuyên nghiệp, uy tín được chia sẻ từ chuyên gia. Không gian thêm tinh tế, ấn tượng hơn nhiều giúp tăng thu nhập cũng như làm hài lòng bất kỳ thực khách nào đến chơi nhà. Để nhận ưu đãi cũng như sự tư vấn từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.

    >>Xem thêm: 3 tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng lẩu nướng không khói chuyên nghiệp

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    Đ/c: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 0988 888 925
    Email: lienhe@noithatmienbac.vn
    Tel: (024)3 7918 730 - Ext: 101,103
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)