Tư vấn xây nhà cấp 4 cho nhà nghèo

Thảo luận trong 'Địa Ốc, Bất Động Sản' bắt đầu bởi lampho2410, 31/3/21.

  1. lampho2410
    Offline

    lampho2410 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    26/3/18
    Bài viết:
    1,534
    Đã được thích:
    0
    Tôi có mảnh đất với diện tích 48,8m2, mặt tiền 3,5m, sâu 14m. Nay tôi muốn xây một căn nhà cấp 4 để ở cho gia đình gồm 2 vợ chồng và 1 con nhỏ


    Do điều kiện chưa có nên tôi dự kiến chỉ xây nhà cấp 4. Mong được tư vấn để xây được ngôi nhà ở như ý
    Tư vấn:
    Mặt bằng gồm phòng khách, bếp, vệ sinh chung và hai phòng ngủ được chia thành hai khu. Khu động là phòng khách và bếp, phòng khách được bố trí ngay phía cửa ra vào, tiếp đến là khu bếp nấu với diện tích 1,8m x 2,2m, vừa đủ cho việc nấu nướng cho gia đình, được ngăn bởi vách kính hoặc lam chắn gỗ.
    [​IMG]
    Bản vẽ mặt bằng.
    Kết hợp phòng khách với ăn để tiết kiệm diện tích sử dụng. Khu tĩnh gồm hai phòng ngủ, không gian các phòng ngủ được thông thoáng nhờ việc lấy sáng và gió từ trên mái dọc theo hành lang.
    Diện tích khu đất khá nhỏ, nhà lại có trẻ em nên chúng tôi kết hợp hai phòng ngủ với nhau, chỉ ngăn cách ước lệ bằng kệ ti vi hoặc giá sách, như vậy phòng ngủ được rộng rãi và cha mẹ có thể theo dõi, chăm sóc con cái dễ dàng hơn. Trong trường hợp cần thiết, có thể xây tường hoặc ngăn bằng vách để tạo sự riêng biệt cho hai không gian sử dụng.
    Thiết kế trên dựa vào mô tả của chủ nhà và giả thiết của chúng tôi về khu đất nên không thể tránh khỏi một số vấn đề chưa được hợp lý, để có được ngôi nhà đẹp và hoàn thiện hơn, anh chị nên tiếp xúc với một công ty chuyên nghiệp để được tư vấn kỹ lưỡng với mức đầu tư hợp lý. Chúc anh chị có một ngôi nhà đẹp!

    CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
    LAVIDA RESIDENCES VŨNG TÀU : https://facedet.blogspot.com/2021/03/lavida-residences-vung-tau.html
    DỰ ÁN CĂN HỘ HỒ TRÀM COMPLEX : https://erpaxyz.blogspot.com/2021/03/du-an-can-ho-ho-tram.html
    DỰ ÁN LAVIDA RESIDENCES HƯNG THỊNH : https://erpaxyz.blogspot.com/2021/03/du-an-lavida-residences-hung-thinh.html
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)