Ưu điểm của lò nướng gà vịt và Có nên đầu tư lò quay vịt chất liệu inox?

Thảo luận trong 'Nội Thất, Xây Dựng' bắt đầu bởi pqmseo, 17/1/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    628
    Đã được thích:
    0
    Lò quay gà vịt bằng than, gas dần dần thay thế cho những lu nướng bằng đất trước đây, vừa bảo đảm đáng tin cậy vệ sinh thực phẩm vừa tiết kiệm được thời gian nướng. Đây là biện pháp mới cho sự khác biệt, sản phẩm hữu ích không thể thiếu trong những nhà hàng hóa chuyên về các món nướng.
    khá nhiều người tiêu dùng băn khoăn khi có ý định mua lò quay vịt, nên chọn loại lò nướng bằng than gas hay bằng điện cực tốt hơn? Loại nào mang tới hương vị chuẩn hơn? Loại nào tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm chi phí hơn?
    Công ty TNHH Inox Hùng Cường xin chia sẽ cho người tiêu dùng một số thông tin hữu ích, hi vọng khách hàng sẽ dễ hơn khi lựa chọn lò nướng vịt cho cửa hàng hóa, quán xá của mình nhé!
    Lò quay vịt bởi than gas – lò quay vịt bằng điện, cái nào rất tốt hơn?
    thực tiễn, việc lựa chọn loại lò nướng nào còn phụ thuộc vào nhu cầu cũng vốn của từng người tiêu dùng. Trên thị trường bây giờ, lò quay vịt có khá nhiều loại, nhưng tổng thể có thể chia thành 2 loại chính: lò quay vịt bởi điện và lò quay vịt bởi than gas.
    Lò quay vịt bởi than gas
    Lò quay vịt bằng than gas là kiểu lò quay sử dụng than gas để quay chín thực phẩm (gà, vịt, heo, ngỗng…). Được làm từ chất liệu inox cao cấp, thiết kế hình chum giúp cho thời kỳ quay thịt sẽ thấm đều và thơm ngon hơn.
    Lò quay vịt bằng than gas giúp thịt chín đều, lớp da vàng giòn và thơm ngon, giữ được hương vị vịt nướng/quay lâu hơn. Tuy vậy, việc dùng lò quay vịt bởi than hơi khó vệ sinh, nóng nực trong quá trình nướng vịt, quay vịt.
    Lò quay vịt bởi điện
    Lò quay vịt bằng điện có thiết kế đẹp với bốn bánh xe được lắp đặt bên dưới, thuận tiện di chuyển ở bất kỳ khu vực nào, vị trí nào mà bạn muốn. Lò quay vịt bằng điện có tính năng cùng cơ chế vận hành tiện ích thông minh, quay chín vịt trong vòng 20 – 30 phút/20 con.
    – Lò quay vịt bằng điện giữ nhiệt vô cùng tốt, dễ dàng dùng và giúp tiết kiệm năng lượng vô cùng tốt hơn những loại lò nướng khác.
    – Sản phẩm cấu tạo từ thép không gỉ, chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn trong giai đoạn dùng.
    – Với lò quay vịt bởi điện, bạn đơn giản tùy chỉnh và kiểm soát nhiệt độ linh động hơn, đơn giản đáp ứng nhu cầu của các nhà hàng, quán xá cần một vài lượng gà vịt nướng lớn.
    Tuy là vậy nhưng, khi không điện thì lò nướng sẽ không dùng được nhé.
    Xem thêm: https://inoxhungcuong.com/lo-quay-ga-vit-bang-than-262.html
    [​IMG]
    Ưu điểm của lò nướng gà vịt bởi inox
    Có thể tóm gọn một số ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm bếp công nghệ này như:
    – Nhiệt độ lò đối lưu giúp quay gà vịt chín đều từ trong ra ngoài và có mùi vị thơm ngon tự nhiên.
    – Năng suất cao, nướng nhanh chóng 6 – 10 con/mẻ chỉ tầm 45 – 60 phút. Tiết kiệm thời gian và công suất nướng gà vịt so với kiểu nướng bằng than truyền thống.
    – sử dụng được cả lò than và bếp gas chung, giúp tiết kiệm mức giá nguyên liệu, giảm thiểu khói bụi khi nướng.
    – Thiết kế lò cách nhiệt, bảo đảm tin cậy cho người nấu và giữ nhiệt vô cùng tốt.
    – Toàn bộ sản phẩm được gia công bằng inox 304 cao cấp.
    – bảo đảm vệ sinh an toàn và tin cậy thực phẩm.
    – Vệ sinh dễ, di chuyển nhanh chóng.
    Có nên đầu tư lò quay vịt chất liệu inox?
    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm bếp công nghiệp cũng như lò quay nướng công nghiệp, mức thành tiền giữa những khu vực cũng có sự chênh lệch một mực.
    Theo ghi nhận thì phần lớn các sản phẩm lò quay có chi phí “mềm” đều có xuất xứ từ Trung Quốc, được gia công bằng inox 430, khả năng chống ăn mòn thấp, độ bền thấp nên thành chi phí mới rất thấp như vậy.
    Sản phẩm sau 1 thời giờ ngắn sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng rỉ sắt, ố vàng, không đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn và tin cậy lúc nấu nướng. do đó khách hàng cần hết sức lưu ý khi chọn bếp lò với mức phí “hời” trên thị trường.
    [​IMG]
    Mọi chi tiết câu hỏi cũng như nhu cầu kiếm tìm lò quay vịt dùng than, tủ hấp cơm bởi gas của Inox Hùng Cường người tiêu dùng vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline: (028)66.840.844 – (028)22.400.007 – 0937.39.38.38 để được tư vấn vô cùng tốt nhất!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)