Ví Đứng Cho Nam Logo Đầu Bò VDB04-N giá chỉ 350,000₫

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 27/2/19.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Tham gia ngày:
    3/1/17
    Bài viết:
    1,575
    Đã được thích:
    0
    cái Ví Đứng Nam Logo Đầu Bò VDB04-N nâu chính là sự chọn lọc bậc nhất cho cánh mày râu thích sự trình bày phong cách và cá tính riêng của mình. cộng chúng tôi Bop da nam VR360 Tìm hiểu sâu về dòng ví này nhé!

    I. Đánh giá chung về Ví Đứng Nam Logo Đầu Bò VDB04-N

    Ví da bò từ lâu đã là phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh khi chọn lọc dùng để điều hành việc ăn tiêu của mình. ngoài ra, nó còn giúp bạn giữ được đa dạng trang bị cần phải có và quan yếu mỗi khi xuống phố. một mẫu Ví Đứng Nam Logo Đầu Bò VDB04-N có thiết kế hơi ấn tượng, độc đáo và bắt mắt. có một vẻ thiết kế khôn xiết thời trang, điểm đặc sắc hoàn hảo thể hiện nét phóng khoáng của tư nhân người sử dụng. không những thế, sự đa năng của dòng ví cũng được Tìm hiểu rất cao và tiện lợi dùng.
    [​IMG]
    II. Cấu trúc bên trong và phương pháp sử dụng Ví Đứng Nam Logo Đầu Bò VDB04-N

    Ví được thiết kế theo dạng đứng nên có thể cất được phổ thông đồ vật hơn. Mở ra bên trong là một sắp xếp công nghệ với hai ngăn chính chứa tiền mặt hoặc 1 số giấy má nhu yếu. Và còn mang đa dạng ngăn cất thẻ và một ngăn chứa xu cho bạn an tâm điều hành. tuy nhiên, dạng ví này còn tạo điều kiện cho nam giới biểu hiện được sang trọng của mình, tự tin hơn mỗi khi xuống xã.
    [​IMG]
    III. Chất liệu da của Ví Đứng Nam Logo Đầu Bò VDB04-N

    Da bò vốn là chất liệu được dùng chủ yếu lúc những thợ tay chân gia công hoàn thiện một chiếc ví. Bởi tư nhân mẫu ví vốn là 1 đại diện dành cho phái mạnh, cần sự gắn bó lâu đời và ý tưởng cho da bò là khôn xiết xuất sắc. Chất liệu này đơn giản, ko cầu kỳ như da cá sấu, rất mềm mại, không bị nứt rạn và mang tuổi thọ khôn cùng cao và trong khoảng thời gian dài. một cái ví da thật thuần tuý này thường sở hữu giá thành tốt, phù hợp sở hữu túi tiền của mọi người ở phổ biến độ tuổi khác nhau, rất thuận lợi để với phải không.
    [​IMG]
    có phần đông những mẫu ví da bò cho nam đẹp, được phổ thông người ưa thích. Ngoài chiếc Ví Đứng Nam Logo Đầu Bò VDB04-N chúng tôi giới thiệu ở trên bạn sở hữu thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác trong khoảng website tuidacasau.vn. Đây là địa chỉ chuyên phân phối các mặt hàng phụ kiện bằng da thật 100%, với chế độ khuyến mãi quý khách rất tích cực. Bạn có thể hoàn toàn yên ổn tâm tin tưởng khi tuyển lựa chúng tôi.

    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm Dây đồng hồ da cá sấu hàng thật : 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Web site That lung ca sau that : tuidacasau.vn
     
: ví da nam

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)