Worldcup888 news: CHÍNH THỨC! Man Utd cùng lúc công bố 2 bản HĐ mới

Thảo luận trong 'Trò Chơi, Giải Trí' bắt đầu bởi Tintucmoi, 9/4/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    9/3/21
    Bài viết:
    674
    Đã được thích:
    0
    Man United đã rục rịch lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa giải mới. HLV Ole Gunnar Solskjaer không giấu ý định bổ sung ít nhất 1 cầu thủ tấn công, 1 tiền vệ trung tâm và 1 trung vệ chất lượng. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng đẩy mạnh công tác đào tạo trẻ.
    Không khó để nhận ra rằng, Man United là một trong những đội bóng có hệ thống trẻ phát triển bậc nhất thế giới. Bằng chứng là chỉ tính riêng mùa giải này, Quỷ đỏ đã để tới 13 cầu thủ ra đi dưới dạng cho mượn. Trong số đó, không ít cái tên đã gây ấn tượng.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/getafe-vs-c...1-spain-la-liga-vdqg-tay-ban-nha-2020-21.html
    [​IMG]
    Con trai của cựu danh thủ Robbie Savage.

    Và mới nhất, Man United cũng đã sớm có những sự chuẩn bị cho tương lai. Cụ thể, Man United đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với bộ đôi Charlie Savage và Zidane Iqbal. Đây đều là những nhân tố gây ấn tượng mạnh ở đội trẻ Man United suốt thời gian qua.
    Charlie Savage không ai khác chính là con trai của cựu danh thủ Robbie Savage. Tương tự như cha của mình, Charlie Savage chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Mùa này, Charlie Savage ra sân tổng cộng 19 trận cho U18 Man United, ghi 2 bàn và đóng góp 5 kiến tạo.
    Riêng Zidane Iqbal sở trường là tiền vệ tấn công. Dù ngồi ngoài 3 tháng do chấn thương, Zidane Iqbal vẫn thể hiện được tài năng vượt trội suốt thời gian qua.
    [​IMG]
    Một bản hợp đồng khác vừa được Quỷ đỏ công bố.

    Như vậy, Charlie Savage và Zidane Iqbal đã nối gót những Teden Mengi, Shola Shoretire, Hannibal Mejbri và Anthony Elanga, được Man United trao cho hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên khi bước sang tuổi 18.
    Cận cảnh một buổi tập của Man United
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)