Worldcup888 news: Juventus lên kế hoạch "tống khứ" Costa sang Man City

Thảo luận trong 'Trò Chơi, Giải Trí' bắt đầu bởi HoangTrung, 3/4/20.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    17/4/19
    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Soi kèo
    Phẩm chất kỹ thuật của Costa
    Tờ Sport Witness dẫn lại nguồn tin từ CalcioMercato cho biết, Juventus đang xem xét nghiêm túc việc gán Douglas Costa vào thương vụ chiêu mộ Gabriel Jesus của Man City. Nếu nửa xanh thành Manchester bị cấm tham dự Champions League 2 năm liên tiếp, khả năng Jesus rời khỏi sân Etihad là rất cao.
    Song song với đó, CalcioMercato cũng tiết lộ, HLV Pep Guardiola vốn ưa thích ngôi sao chạy cánh Costa của Lão phu nhân. Do đó, khả năng xảy ra với thương vụ trên rất có cơ sở.
    Tiền vệ người Brazil, Costa trải qua mùa giải 2019/2020 thực sự khó khăn tại Serie A. Anh gần như phải cạnh tranh khốc kiệt cho một suất thi đấu thường xuyên với bộ đôi Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala.
    [​IMG]
    Costa trong màu áo Juventus.

    Dưới triều đại HLV Maurizio Sarri, Costa có vỏn vẹn 515 phút xỏ giày ra sân tại Serie A mùa này, một thống kê đáng thất vọng với tiền vệ người Brazil. Không có nhiều đất diễn, Costa nhiều khả năng sẽ rời khỏi Juventus nhằm cứu vãn sự nghiệp quần đùi áo số của mình.
    Tốc độ, phẩm chất kỹ thuật, lối đá giàu tính đột biến nơi Costa giúp anh nhận được sự quan tâm từ Man City, Man United lẫn PSG.
    Một kịch bản hay ho khác khi Man United sẽ giảm đi khoản tiền khổng lồ, nếu họ tiến hành thương vụ trao đổi giữa Paul Pogba và Costa kèm vài điều khoản khác. Ngôi sao người Brazil sẽ mang đến tốc độ, lối đá giàu đột biến và sự hiệu quả cho mặt trận tấn công của Quỷ đỏ.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)