Các bước thực hiện vệ sinh laptop

Thảo luận trong 'Điện Thoại, Máy Tính' bắt đầu bởi danviet2030, 10/3/23.

  1. danviet2030
    Offline

    danviet2030 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/12/22
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    tut phương pháp vệ sinh máy tính xách tay đúng cách dán không bẩn như mới tại nhàlau chùi máy tính IT việt được coi là một Việc khôn cùng cần thiết nhưng mà thường xuyên bị không để ý do mọi người đã quá bận bịu. nhưng thật ra, vấn đề vệ sinh máy tính cũng không tốn rất nhiều tuổi thọ đâu, đặc biệt là khi chúng ta đã chuẩn bị sẵn những dụng cụ cần phải có cũng như cọ quét những vết bụi, dung dịch vệ sinh chuyên dùng,... Trong đoạn viết ngày hôm nay, Nguyễn Kim sẽ giúp bạn nắm được cẩm nang vệ sinh máy tính xách tay Asus, Asus, Laptop, macbook nhanh - gọn - lẹ mà vẫn cam đoan kết quả sạch sẽ sâu ngay tại nhà nhé!

    máy tính IT việt liên tục sử dụng với tần suất cao trong công sở hay tiếp tục di sự chuyển tiếp giữa xúc trực tiếp có môi trường khói vết mờ do bụi phía ngoài khôn xiết dễ bám dơ. đặc biệt là vết mờ do bụi mịn tích tụ trong những khe, linh phụ kiện nằm trong tác động thẳng trực tiếp đến hiệu suất của máy. vì vậy rất cần được vệ sinh máy tính là để:

    tăng thời gian tồn tại máy tínhloại bỏ những bụi bẩn tích tụ lâu ngày dưới bàn phímGiảm nguy cơ xảy ra các trường hợp hi hữu bất thần về phần mềm & phần cứng trong quá trình cần sử dụngtốt nhất hiệu suất của quạt thông gió, giảm hiện trạng máy tính bị đơ, nóng máy hỏng hóc linh phụ kiện máy tính xách tay sửa mạng tại nhà quận 3
    tăng mức độ nhạy cho các cổng dính nối USB, HDMI, VGA trên máy tínhkhắc phục hiện trạng máy khồng hề bị đơ với gây tiếng ồn
    bộ xử lý làm mát càng đảm bảo hơn khi được thay keo dán giấy tản nhiệt.

    lời khuyên lúc lau chùi máy tính xách tay chính trong ngôi nhà của bạnkhông vệ sinh máy khi máy đang chạy.
    Tắt máy & tháo pin trưc khi vệ sinh.đọc kỹ hướng dẫn trước lúc lau chùi.nếu như không với cồn, dùng dung dịch lau màn hoặc hỗn hợp lau kiếng cũng được.
    Chờ trong 20-30 phút để máy tuyệt đối khô mát trước khi lắp pin & bắt đầu khởi động máy.
    lau chùi máy tính IT việt tại nhà chỉ là phương pháp không ổn định. phải sở hữu máy ra cửa hàng đã sắm hoặc các showroom vệ sinh máy tính IT việt để khiến cho bạn vệ sinh sâu & tinh tế nhất.

    cách thức lau chùi những linh phụ kiện bên trong máy tính xách taytrước khi tiến hành triển khai công việc lau chùi máy tính xách tay bạn bắt buộc tắt nguồn và ngắt những kết nối cần thiết đồng thời rút Sạc cáp máy tính & tháo bỏ những Cáp Sạc kết nối cũng như cáp HDMI, VGA, USB,...Bước 1: Tháo vỏ kế bên máy tính

    Tháo rời mặt sau của vỏ máy tính: Vặn mở tất những những vít bề mặt dưới của máy tính xách tay. sau đó liên tục mở các dây quạt bộ tản nhiệt, dây wifi, dây sạc cáp nguồn, sạc cáp screen theo thiết bị tự. liên tiếp tháo quạt tản nhiệt bằng cách lấy đầu vít khiêm tốn mở kể cả ốc ổn định tại bộ phận này rồi chuyển tới tháo các Dây sạc USB và ổ cứng.
    nếu máy tính xách tay có bàn phím ngay tức khắc cần dùng thanh que mở bàn phím bằng cách đẩy vào 4 góc của bàn phím rồi nạy nhẹ là sẽ có khả năng tháo được.

    đây chính là phần hiển thị & giao tiếp giữa người sử dụng có máy tính IT việt, vô cùng nhạy cảm với dễ hỏng hóc nhất đề xuất quý khách hàng cần sâu sắc khi làm cho vệ sinh bộ phận này.quý doanh nghiệp cần chọn loại vải mềm, mịn lúc vệ sinh laptop, có khả năng tậu chất liệu vải Microfiber, chất liệu vải này còn có mặt trên cùng sợi vải quyến rũ, làm sạch kết quả, sạch sẽ sâu sâu nhưng mà không khiến cho màn hình máy tính bị trầy xát. trước lúc lau, hãy cho một ít dung dịch vệ sinh máy tính chuyên dụng vào vải có lượng trung bình, tiếp theo đó lau screen hầu hết tay, nhẹ dịu, tránh gây xước xát.

    chú ý khi lau chùi máy tính IT việtTắt máy tính xách tay, rút sạc, tháo pin trước lúc bắt đầu lau chùi.
    Giữ vững đằng sau screen để vệ sinh đạt kết quả hơn.hoàn toàn không phun hay đổ trực tiếp hỗn hợp ra màn hình mà đề xuất cho hỗn hợp vào bông hay vải mềm để lau.
    với những góc màn hình, quý doanh nghiệp sử dụng chổi quét nhẹ nhàng để loại bỏ hết những chất bẩn.

    Bước 2: lau chùi các linh kiện và tra keo dán giấy bộ tản nhiệt máy tính IT việtvệ sinh quạt tản nhiệt: dùng cọ mềm quét hết bụi không sạch bám bên ngoài. kế tiếp giải quyết và xử lý các góc, khe quạt bám những vết bụi dùng ống thổi khí nén để thổi lớp bụi phía bên trong. sửa mạng tại nhà quận 4
    làm cho sạch thanh Bộ nhớ đệm laptop: RAM như ít nhiều linh phụ kiện khác được làm bằng đồng phải có khả năng sẽ bị oxy hóa theo tuổi thọ từ đấy giảm năng lực tiếp năng lượng điện. Để lau chùi RAM đúng chuẩn bạn lấy 1 gôm trắng chà nhẹ nhàng không tính. tiếp nối lấy chổi cọ quét sạch sẽ vụn gôm còn sót lại.
    lau chùi bản lề: bản lề là một trong số bộ phận quan trọng làm cho kết dán màn hình hiển thị mang thân máy kể cả nhì phía ốc nối. người đặt hàng cần dùng bình khí xịt hoặc máy hút những vết bụi để làm sạch mát bạn dạng lề để việc đóng mở máy tính IT việt đơn giản hơn.đến cuối,

    - sau thời điểm vệ sinh những linh kiện khác quý doanh nghiệp nên kiểm tra lại keo dán giấy tản nhiệt sở hữu khô và bong rơi hay là không. sở dĩ khi tầng keo này không thể sẽ không có tác dụng hạ nhiệt cho Chip xử lý, máy tính xách tay sẽ dễ nóng chế tạo tiếng ồn và dễ hỏng hóc còn nếu như không hạn chế.
    - đưa khăn giấy khô hoặc bông tăm thấm một tí hỗn hợp vệ sinh máy tính hoặc cồn nước. Lau nhẹ phần keo dán giấy trên mặt chipset với mặt sau của phiến tản nhiệt. đến cuối cùng tra keo mới vào tản nhiệt, ở bước này yên cầu bạn yêu cầu sâu sắc ko cho rất nhiều keo dán giấy chỉ cần có một giọt rồi dần dần dàn đông đảo ra.
    - Lắp những phần tử lại như bước đầu mà không cần phải đợi keo dán giấy khô. khi lắp những thành phần có nhiều ốc đừng nên vặn chặt 1 góc bởi vì sẽ dễ bị mất cân bằng các linh phụ kiện. Thay vào đây hãy văn lần lượt 4 góc lúc lắp ráp lại cũng như ban đầu.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)