Chỉ dẫn Xỏ Khuyên Cậu nhỏ bình yên và đúng cách

Thảo luận trong 'Y Tế Cộng Đồng' bắt đầu bởi hvcmedia, 20/12/22.

  1. hvcmedia
    Offline

    hvcmedia Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/11/22
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Xỏ khuyên cho cậu nhỏ cũng là một vẻ ngoài làm trẻ trung, mang tính chất bộc lộ bản lĩnh & giúp cho dương vật trông “lạ” mắt hơn trong ánh mắt bạn tình. Vậy bạn đã biết [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.87)]cách xỏ khuyên cậu nhỏ[/COLOR] bình an và đúng cách chưa?
    XỎ KHUYÊN CẬU bé LÀ GÌ?

    Xỏ khuyên cậu bé hay xỏ khuyên dương vật là 1 hình thức làm trẻ trung, cải thiện vẻ ngoài cho cậu nhỏ. Việc xỏ khuyên dương vật không chỉ là giúp phái mạnh tự tin mà còn biểu thị sự trẻ trung và tràn đầy năng lượng, khí chất đàn ông, khẳng định khả năng giường chiếu của bản thân.
    một trong những phần là trào lưu xỏ khuyên dương vật cũng là trend mà đa dạng ngôi sao sáng nổi tiếng thế giới như Lady Gaga, Tommy Lee, Pete Doherty,… thực hiện. Thời nay, Anh chị em trẻ lại có tư tưởng thoáng và cũng chính là FAN ruột của phong trào này.
    [​IMG]
    Phụ kiện dùng để làm xỏ khuyên dương vật cũng khá đa chủng loại làm bằng những gia công bằng chất liệu khác biệt như vàng, Bạc Bẽo, lông thú,.. &Amp;Amp; bề ngoài khuyên cũng tương đối phong phú và đa dạng như kiếm, bi, râu rồng, kim cương,..
    dẫu thế, cũng chưa tồn tại nghiên cứu nào cho thấy thêm rằng việc đeo khuyên cho cậu nhỏ này đạt hiệu quả nhiều hơn thế nữa 50% Bên cạnh đó đó các biến đổi mà nó để lại là đa dạng vô số kể. Cho phải trước lúc muốn thực hiện xỏ khuyên cậu nhỏ thì phái mạnh phải cân nhắc kỹ.
    các KIỂU ĐEO KHUYÊN CHO CẬU bé được phái mạnh ưng ý

    Đeo khuyên cậu bé với nhiều loại, phổ biến là một số trong những dạng dưới đây đang đc phái mạnh yêu thích thực hiện.
    bí quyết đeo khuyên cho cậu nhỏ kiểu thang Jacob

    Kiểu này dễ dàng nhất cần được nhiều người yêu chuộng vì bí quyết thực hiện chỉ dễ chơi là xỏ qua da nên siêu thời gian nhanh. Sau khoản thời gian mổ xoang xỏ khuyên xong xuôi thì thường là vết mến mau lành và sẽ không còn đau.
    phương pháp đeo khuyên cho cậu bé theo kiểu hoàng tử Albert

    Kiểu xỏ khuyên cho cậu nhỏ này khá phức hợp. BS thực hiện bằng việc đâm xuyên khuyên qua lỗ sáo & thoát ra ngoài theo miệng sáo. Vì thủ pháp phức tạp buộc phải bí quyết này sẽ đưa về thấy đau sẽ kéo dài, lâu hồi phục hơn.
    [​IMG]
    Xỏ khuyên dương vật kiểu Apadravya

    cách xỏ khuyên này lạm dụng dạng khuyên thẳng để xỏ qua ống dẫn niệu đạo rồi đâm thẳng lên điểm giữa quy đầu.
    nam giới có buộc phải XỎ KHUYÊN CẬU nhỏ KHÔNG?

    đó là chọn lọc của nam giới về nhu yếu làm cho đẹp cho cậu nhỏ. Đồng thời việc xỏ khuyên còn đem về các lợi ịch như: tăng size cho dương vật, tự sự thoải mái tự tin, tăng khoái cảm khi quan hệ, giúp đỡ bạn tình thêm thỏa mãn nhu cầu hơn,....
    mặc dù thế so với các chuyên gia nam khoa thì phái mạnh buộc phải suy nghĩ hơn trong vấn đề này bởi tác hại mà việc xỏ khuyên gây nên sẽ nhiều hơn thế, bao gồm:
    - viêm xoang lây nhiễm cao: còn nếu như không thăm khám và tiến hành ở các nơi uy tín thì kinh nghiệm viêm và lây nhiễm sẽ không hề nhỏ, bị chảy máu đa dạng, mà thậm chí nhiễm trùng dương vật.
    - bị ra máu kéo dài: trường hợp việc xỏ khuyên cho cậu nhỏ ko đảm bảo sẽ khiến chảy máu và ko tóm đc. Điều đó thậm chí gây ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe & tính mệnh.
    [​IMG]
    - Rò tắc niệu đạo: Xỏ khuyên còn tác động lỗ sáo và gây gian khổ trong công việc tiểu tiện. Trường hợp kéo dài chứng trạng này sẽ gây tắt niệu đạo.
    - Dễ bệnh tật buôn bản hội: Xỏ khuyên cậu nhỏ dễ ra máu & lở loét, giờ đây giả dụ quan hệ tình dục không an toàn sẽ rất dễ khiến các vi sinh vật tình hình bệnh lý dục tấn công.
    - ung thư dương vật: Việc xỏ khuyên dương vật không tốt sẽ khiến dương vật nhiễm trùng, tăng những bệnh về dương vật & nhất là bệnh ung thư dương vật.
    những bác sĩ nam khoa sở hữu lời khuyên: nếu nam giới thật sự muốn “nâng cấp” cậu nhỏ thẩm mỹ và to hơn thì các bạn có thể nghe đến các cơ sở uy tín để được tư vấn và triển khai một cách an toàn. Đồng thời cùng lúc, Bác Sỹ cũng khuyên phái mạnh bắt buộc cân nhắc về ĐK, tình hình sức khỏe, đừng theo “trend” mà làm cho tác động tình trạng sức khỏe bản thân và tình hình sức khỏe sinh sản.
    hướng dẫn cách ĐEO KHUYÊN CHO CẬU bé

    Việc đeo khuyên cho cậu bé vô cùng đơn giản, người tiến hành sở hữu trình độ chuyên môn chỉ cần dùng công cụ y khoa rạch một đường trên quy đầu dương vật. Tiếp đến thực hiện đeo những kiểu khuyên mà nam giới yêu dấu vào rồi khâu lại là đc. Vết yêu thương tại vùng này lúc được âu yếm giỏi sẽ lành lại sau khoảng 1 – 2 tuần.
    Tại các cơ sở y khoa chuyên nghành uy tín, bí quyết xỏ khuyên cậu nhỏ đc thực hiện theo quá trình sau:
    Bước 1: kiểm nghiệm tổng quát

    bác sĩ sẽ tiến hành khám bệnh tổng quát và kiểm định tại bộ phận sinh dục xem dương vật mang bị bệnh viêm và lây nhiễm ko, nếu có thì buộc phải chữa bệnh trước mới đeo khuyên.
    [​IMG]
    Bước 2: tiến hành xỏ khuyên

    nếu đủ ĐK đeo khuyên thì BS sẽ tiến hành gây tê vùng kín đáo trước, sau đó sát khuẩn phần thân dương vật và bộ phận xung quanh dương vật.
    tiếp đến BS sẽ định vị vị thế đeo khuyên & chỗ đứng đường mổ bằng máy xác định chuyên nghành. Sử dụng dao y học đã được vô trùng & rạch 1 đường bé bên trên thân dương vật. Sau đó dùng khuyên đã đc vô trùng gắn vào.
    sau cuối là bác sĩ sẽ khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu rồi sát trùng & cầm và không để mất máu.
    Bước 3: âu yếm sau phẫu thuật mổ xoang

    người mắc bệnh sẽ đc quan sát và theo dõi tình trạng sức khỏe từ một – 2 giờ, còn nếu không mang gì bất thường thì bác sĩ mà thậm chí cho ra về.
    Ở TPHCM THÌ khiến cho trẻ trung CẬU nhỏ ở đâu AN TOÀN?

    Do thủ thuật xỏ khuyên dương vật mang tác động sau đó vùng kín đáo của phái mạnh. Chính vì như thế, bạn phải lựa chọn Địa Chỉ chuyên về nam khoa sở hữu độ uy tín cao, nhằm mục đích tránh mọi biến tướng nguy hại tới sức khỏe.
    giả dụ đang ở TPHCM thì phái nam mà thậm chí tới phòng khám Đa Khoa Hồng Cường để tiến hành thực hiện. Phòng khám bệnh được coi an toàn & hiệu quả tuyệt vời giữa những hạng mục khám chữa bệnh nam khoa, thẩm mỹ và làm đẹp dương vật (làm to cậu nhỏ, gắn bi tạo khoái cảm, cắt bao quy đầu,...) được không ít cánh máy râu rất chi là lòng tin và đánh giá cao.
    [​IMG]
    - sau đây, những BS sẽ triển khai thủ pháp theo quy trình nghiêm ngặt, an ninh, nhằm mục đích bảo đảm có thể giúp phái nam vừa nâng cao đc tính thẩm mỹ và làm đẹp của cậu nhỏ và lại bảo đảm an toàn tình trạng sức khỏe.
    - Đội ngũ y Bác Sỹ tại phòng khám bệnh là người có chuyên môn, kỹ năng tay nghề cộng kĩ năng vững vàng tiến hành khám – thủ thuật sở hữu máy móc tiên tiến ở trong nhà mọi chức năng kín đáo cá biệt, đảm bảo yếu tố riêng tư và cực kì bảo mật.
    - kinh tế “nâng cấp cậu nhỏ” tại đây hoàn toàn hài hòa sở hữu túi tiền nam giới. Chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm Bảng Báo Giá hoặc nhu cầu support chi phí trực tiếp bằng phương pháp nhấp chat qua hệ thống support online dưới.
    trên là các hướng dẫn xỏ khuyên cậu bé bình an và đúng cách dán. Hy vọng nam giới có thể tham khảo và mang hướng đưa ra quyết định đúng mực cho bản thân.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)