Dán răng sứ có tốt không, có bền không?

Thảo luận trong 'Y Tế Cộng Đồng' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 27/4/23.

  1. kienthuclamdep
    Offline

    kienthuclamdep Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/7/22
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    dán răng sứ veneer là xu thế nghệ thuật nha khoa hot nhất ngày nay. Thế nhưng, nhiều người chần chờ chưa dám thực hiện vì như thế kinh hãi mặt làm răng sứ ko bền. Vậy thực tế dán răng sứ veneer Veneer có bền không? ưu điểm của dán răng sứ là gì? Trong bài viết dưới đây, chuyên gia tại Nha khoa Shark sẽ giải đáp cụ thể cho các bạn, cùng theo dõi nhé!
    [​IMG]
    dán răng sứ thẩm mỹ có bền không?
    dán răng sứ thẩm mỹ có bền không? Đây là thắc mắc được quan tâm trên những diễn đàn nha khoa. Thông thường, dán răng sứ thẩm mỹ có bền ko phụ thuộc vào vô cùng nhiều chi tiết khác nhau. Cụ thể:
    • Vật liệu tạo nên miếng làm răng sứ.
    • Tay nghề của lương y thực hiện dán răng sứ.
    • Hệ thống máy móc, trang đồ vật, công nghệ chuyên dụng cho cho các bước phục hình.
    • Chế độ chăm sóc và thực đơn ăn uống sau lúc trải nghiệm dịch vụ.
    nếu đảm bảo toàn bộ những tiêu chí nêu trên, răng sứ sẽ có độ bền vượt trội tới 800 – 1600 Mpa. Hơn thế nữa, ví như các bạn phối hợp với chế độ chăm sóc và ăn uống hợp lý theo đúng chỉ định của thầy thuốc, răng sứ có thể dùng thấp đến 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn..
    làm răng sứ có tốt không?
    dán sứ được nhiều các bạn ưa chuộng. kế bên đó, vô cùng nhiều người vẫn còn băn khoăn về chất lượng của loại sản phẩm này. Vậy dán răng sứ veneer có thấp không? Theo những chuyên gia, mặt dán sứ có những điểm mạnh sau:
    Có tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao
    điểm cộng lớn nhất của kỹ thuật dán răng sứ là có tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Theo đó, mặt dán răng sứ veneer đc chế tác siêu tinh xảo bằng công nghệ hiện đại. Đồng thời, răng có hình dáng, kích thước y hệt răng thật với màu trắng sáng, độ vân mờ, trong bóng, phản quang cao. điểm cộng này giúp hàm răng đều trẻ trung, trắng sáng tự nhiên, nụ cười cợt trở nên duyên dáng hơn.
    [​IMG]
    ko tác động nhiều đến răng thật
    làm răng sứ có rẻ không? trường hợp bọc răng sứ cần mài răng theo tỷ lệ để tạo ko gian chụp mão sứ bên ngoài thì dán sứ lại không mài hoặc mài rất hiếm. Nhờ đó giúp bảo tồn răng gốc tối đa, hoàn toàn không gây khó chịu hay kích ứng cho các bạn.
    Độ tương thích sinh học cao
    Răng sứ Veneer đc tạo nên từ vật liệu sứ nguyên chất. Sản phẩm đảm bảo tương thích sinh học cao, an toàn, lành tính. Thế nên, các bạn có thể an tâm để trải nghiệm dịch vụ mà ko ngại ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng về sau.
    Bền chắc, đảm bảo chức năng ăn nhai
    Miếng làm răng sứ siêu mỏng nên vô cùng nhiều người e bị gãy vỡ, nứt mẻ trong quá trình ăn nhai và sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, trên thực tế, mặt dán sứ được thiết kế bền chắc gấp gáp 5 lần răng thật.
    Ngoài ra, mặt làm răng sứ được dán sát khít với bề mặt răng nên ko gây cấn cộm, khó chịu. bạn có thể vô tư ăn nhai như răng thật.
    [​IMG]
    Nha khoa Shark – liên hệ dán răng sứ thẩm mỹ bền và chất lượng
    Dán răng sứ veneer ở đâu tốt hồ chí minh, Nha khoa Shark là shop dán răng sứ thẩm mỹ chất lượng nhất hiện tại khi sở hữu vô cùng nhiều điểm cộng vượt trội:
    • Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đc đào tạo bài bàn và có chứng chỉ phục hình sứ Quốc tế.
    • vận dụng hệ thống công nghệ, máy móc tiên tiến, tân tiến. toàn bộ trang vật dụng đều đc nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và luôn được cập nhật mới.
    • các bước dán răng sứ veneer khép kín và tuân thủ hà khắc yêu cầu nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
    • Vật liệu sứ chính hãng, có chứng nhận rõ.
    • Môi trường nha khoa an toàn với mô hình 1 thầy thuốc – 1 người mắc bệnh -1 bộ dụng cụ nha riêng. Từ đó vừa tạo cảm giác vô tư cho người dùng, vừa giảm thiểu tối đa lây nhiễm chéo.
    • Chính sách bảo hành dài lâu, uy tín cùng với tầm giá hợp lý.
    • Dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.
    Trên đây là tất cả giải đáp của chuyên gia xoay quanh câu hỏi “Dán sứ Veneer có bền không?”. Hy vọng đã sản xuất thêm được không ít thông tin hữu ích cho bạn. giả dụ còn bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng địa chỉ Hotline 1800 2069 của Nha khoa Shark để được hỗ trợ sớm nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)