Dragon Nest mobile 2019 mới

Thảo luận trong 'Trò Chơi, Giải Trí' bắt đầu bởi topmeohay, 5/10/18.

  1. topmeohay
    Offline

    topmeohay Expired VIP

    Tham gia ngày:
    18/8/18
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Dragon Nest theo nhà cái k13 nhận định đó Là phiên bản đã có lần làm mưa làm gió tại các Thị Phần quốc tế, nên không lạ gì khi biết tin Dragon Nest mobile về việt nam, nhiều gamer lại phấn kích & hào hứng đến thế. Dù đã nhiều lần được ra mặt trong làng Game Việt, dù thế các thể loại trước của Dragon Nest đều nhanh chóng đóng cửa do sự thiếu đầu tư and điêu luyện của nhà sản xuất. Sau các lần khiến cho cộng đồng người chơi "mừng hụt" đó, việc Dragon Nest mobile được nhà phát hành lớn và uy tín như VNG sản xuất bảo đảm sẽ mang về một tuyệt phẩm bùng nổ với định hướng cải cách và phát triển lâu dài hơn sau này.

    [​IMG]

    K13 xin Nhắc lại một chút về Dragon Nest, đây là loạt game nhập vai MMORPG từng được xem là tượng đài Game trực tuyến số một hành tinh. Các hình thức của loạt game tới từ Hàn Quốc này khi ra mắt đều thu hút đông đảo gamer thưởng thức & tạo được tiếng vang lớn tại nhiều Thị phần, kể cả phiên bản trên máy tính lẫn mobile. Thể loại trên máy tính của thể loại này đã xuất hiện được gần 8 năm, nhưng đến nay vẫn còn đấy làm loạn tại nhiều nơi như Mỹ, China, Hàn Quốc, Âu lục, Thái Lan, Hong Kong….

    Nếu mà phiên bản máy tính từng khiến cộng đồng gamer trên thế giới "chết mê chết mệt", thì bản điện thoại cũng đang đảm bảo sẽ phá đảo Thị trường tại nhiều vương quốc, và sắp tới là tại VN. Dragon Nest mobi VNG chiếm hữu chơi Game & cốt truyệt giống với bản PC đến 99,99%. Cốt truyện của Game đã từng được chuyển thể thành phim, truyện… với bối cảnh từ vùng đất Altera thời Âu cổ, kể về cuộc giải cứu nàng Rose xinh đẹp khỏi các quyền lực bóng tối của không ít binh lực dũng cảm. Bước vào loại game này, bạn sẽ đc lựa chọn một trong 6 hero, phù hợp với những công việc và nghề nghiệp, kỹ năng khác nhau.

    Hé mở Dragon Nest mobi
    Gameplay của Dragon Nest mobile VNG có sự kế thừa các điểm nhấn từ tựa game máy tính về khối hệ thống Phó bản & các quái dị Rồng. Game thủ sẽ đc thử thách tài năng với hệ thống mệnh lệnh & hoạt động phong phú. Điểm quan trọng đặc biệt của loạt game mobile này là hướng tới tạo ra những đấu trường công bằng để game thủ phô diễn tài năng.

    Dự kiến, Dragon Nest mobi VNG sẽ chính thức ra mắt hồi tháng 8 này. Đây có nhẽ là thông tin vui nhất giành riêng cho cộng đồng gamer sau khoảng thời gian dài ngóng ngóng siêu phẩm này về việt nam. Giờ thì, cùng nhau chiêm ngưỡng những hình ảnh việt hóa nhá hàng của Dragon Nest mobile VNG trước ngày có mặt nhé!


    đồ họa lạ lẫm, màu sắc tươi đẹp

    [​IMG]


    nhân vật được thiết kế theo phong cách ảo diệu thú vị

    [​IMG]
    Hiệu ứng skill dễ nhìn khi đại chiến

    [​IMG]
    hệ thống quái nhân đặc trưng

    [​IMG]
    chiêu trò pk biến hóa đa dạng của không ít nhân vật

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)