Occ Là Gì? Các Dòng Occ Được Ưa Chuộng Hiện Nay Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi vietcruisetours, 26/4/24.

  1. vietcruisetours
    Offline

    vietcruisetours Active Member

    Tham gia ngày:
    24/11/23
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Đối với những dòng Pod Vape, Occ được xem là một phụ kiện không thể thiếu và có ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm cũng như cảm nhận đậm nét nhất hương vị của tinh dầu. Đối với loại phụ kiện này, thông thường sau một thời gian sử dụng nhất định chất lượng sẽ bị suy giảm nên bạn sẽ cần thay thế để đảm bảo cho những trải nghiệm luôn mượt mà. Bởi là phụ kiện có tầm quan trọng cao nên hiện nay có rất nhiều thương hiệu, cơ sở sản xuất và cung ứng Occ trên thị trường với đa dạng mẫu mã. Qua bài viết Torai9 vape store sẽ gợi ý đến bạn những dòng Coil chất lượng đang được ưa chuộng hiện nay.
    Khái niệm Occ.

    Occ là gì? Occ là một trong những bộ phận rất quan trọng trong cấu tạo của thuốc lá điện tử. Đây là phụ kiện được thiết kế có dạng hình trụ và được sử dụng với chức năng chính là làm lõi đốt trong của Pod System, có phần lõi được làm bằng chất liệu kim loại. Bạn cũng hoàn toàn có thể tự tạo Occ với cách làm vô cùng đơn giản chỉ với dây coil và bông gòn. Phần dây coil chính là phần dây tóc bóng đèn quấn vào phần bông và được đặt vào trong đầu Pod.
    [​IMG]
    Occ là phụ kiện không thể thiếu trong thuốc lá điện tử
    Occ thường sẽ được dùng trong thời gian bao lâu?

    Một trong những vấn đề được khá nhiều người thắc mắc khi sử dụng Vape đó là về tuổi thọ của Occ. Trên thực tế, thời gian sử dụng của Occ còn phụ thuộc vào tần suất sử dụng thuốc lá điện tử của bạn. Thường thì Occ sau thời gian sử dụng từ 2 đến 3 tuần là cần phải thay thế Occ. Đối với những ai sử dụng thuốc lá điện tử với tần suất nhiều thì tuổi thọ của Occ sẽ được rút ngắn lại chỉ còn khoảng 3 đến 5 ngày. Ngược lại, đối với những ai có tần suất sử dụng ít thì tuổi thọ của Occ chắc chắn sẽ được kéo dài nhiều hơn, có thể lên đến 1 tháng.
    [​IMG]
    Thời gian cần thay Occ dựa vào tần suất sử dụng.
    Một số dòng Occ bán chạy trên thị trường hiện nay.

    Thuốc lá điện tử luôn là thị trường hot nhận được sự quan tâm của rất nhiều người bởi nhu cầu tiêu thụ rất cao. Điều này cũng dễ hiểu khi ngày càng có nhiều dòng vape ra đời với đa dạng mẫu mã và thương hiệu. Đứng trước tình hình này, việc tìm mua Occ chính hãng, chất lượng, giá cả phải chăng vô tình trở nên khó khăn đối với nhiều người, nhất là những bạn mới tiếp cận. Để giúp bạn giải quyết được vấn đề này và dễ dàng đưa ra được sự lựa chọn, Torai9vape store gợi ý đến bạn một số dòng Vape Occ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
    3.1. Coil Occ Aspire Flexus.

    Dòng sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn đó là Coil Occ Aspire Flexus công suất thấp nhưng mang lại những trải nghiệm vô cùng mượt mà và hương vị vô cùng dịu êm. Yếu tố tạo nên sự thoải mái này nằm ở công nghệ Coil lướt thế hệ mới được tích hợp trong dòng sản phẩm của hãng. Trải nghiệm dòng sản phẩm này, bạn có thể trải nghiệm được với cả tinh dầu Vape Saltnic, Freebase và chơi được cả kiểu hút MTL cực chất nên đặc biệt được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm có 2 loại chính mà bạn có thể tham khảo:
    • Coil Occ 0.6 ohm Aspire Flexus thích hợp để sử dụng cùng với những loại tinh dầu Vape Freebase 6MG, 12MG, 18MG và còn cả những dòng tinh dầu Vape Salt nic 20MG đến 30MG mà vẫn đảm bảo trải nghiệm vô cùng mượt mà, hương vị thanh mát dịu êm.
    • Coil Occ 1.0 ohm Aspire Flexus chuyên sử dụng cho những dòng tinh dầu Vape Salt chứa nồng độ Nicotine cao từ 35MG cho đến 50MG mang lại trải nghiệm vô cùng mượt mà trong từng hơi thuốc, hương êm ái.

    3.2. Coil Occ Vinci By Aleader.

    Một trong những dòng sản phẩm tiếp theo được ưa chuộng đó là Coil Occ Vinci của đến từ thương hiệu Aleader. Sở dĩ dòng Occ này được nhiều Vaper lựa chọn nhờ độ xả khói nhiều, hương thơm của tinh dầu rõ nét và đậm đà. Đặc biệt, dòng sản phẩm này rất thích hợp khi trải nghiệm cùng với tinh dầu Freebase và tinh dầu Saltnic. Có hai loại bạn có thể tham khảo:
    • Occ Vinci có dòng điện trở 0.3 Ohm: đối với dòng sản phẩm này thích hợp sử dụng cho cả tinh dầu freebase lẫn dòng tinh dầu saltnic đều được. Trải nghiệm dòng sản phẩm mang đến cảm giác rất chất chơi nhờ lượng khói khá nhiều, hương vị của tinh dầu được làm nổi bật một cách rõ nét.
    • Occ Vinci 0.6 Ohm: mang đến cảm giác mượt mà nhờ lượng khói vừa phải, hương vị tinh dầu đậm nét.

    [​IMG]
    Coil Occ Vinci.
    3.3. Coil Occ Cho Vandyvape Pulse AIO.

    Nếu ai đang sử dụng dòng Vape Pod System thì chắc không thể bỏ qua Coil Occ Cho Vandyvape Pulse AIO. Sở hữu thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi nên đây là sản phẩm đang được ưa chuộng và bán chạy trên thị trường. Với dòng này bạn cũng có 2 sự lựa chọn với điện trở khác nhau
    • Coil Occ Cho Vandyvape Pulse AIO mang dòng điện trở 0.3 Ohm thích hợp chuyên dùng cho loại tinh dầu Freebase.
    • Coil Occ Cho Vandyvape Pulse AIO mang dòng điện trở 0.6Ohm thích hợp sử dụng cho tinh dầu Saltnic.

    Mua Occ chính hãng, chất lượng tại Torai9vape store.

    Để có thể chọn mua được cho mình những sản phẩm có chất lượng, giá cả phải chăng bạn nên tìm đến những cơ sở cung cấp uy tín trên thị trường hiện nay. Torai9 vape store hiện nay là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thuốc lá điện tử chính hãng, tinh dầu Vape và các phụ kiện liên quan với đa dạng mẫu mã chất lượng cùng giá thành phải chăng.
    Thông tin cửa hàng Vape uy tín và chính hãng tại TP.HCM: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Hy vọng qua bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về Occ cũng như sự gợi ý về một số dòng Occ chất lượng đang được ưa chuộng hiện nay trên thị trường nhằm mang đến những trải nghiệm mượt mà nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm và cùng Torai9vape store đi tìm hiểu những nội dung có trong bài viết.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)